คาเฟ่ระยอง อัปเดตใหม่ คาเฟ่สวยน่าเช็คอิน

คาเฟ่ระยอง  อีกหนึ่งจังหวัดที่ถือว่ามีความครบครันทั้งที่กิน ที่เที่ยว แถมยังมีหาดทรายสวย ๆ ทะเลน้ำใส เดินทางง่ายไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่นอกจากทะเลสวย ๆ แล้ว คาเฟ่ที่นี่เขาก็มีเยอะไม่แพ้กัน แถมแต่ละที่มีสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยเก๋ไม่เหมือนใคร วันนี้ชิลไปไหนเลยรวบรวม 20 คาเฟ่ระยอง อัปเดตใหม่ คาเฟ่สวย บรรยากาศชิล มุมถ่ายรูปเพียบ มาฝากกัน เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วลุยเลย

 

 คาเฟ่ระยอง Spring day cafe

 

 

 คาเฟ่ระยอง ก่อนอื่นขอแนะนำคาเฟ่แห่งแรก Spring Day Cafe กันก่อน เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลที่น่ารัก ภายในร้านใช้สีขาวครีมและมีกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วง ให้ความรู้สึกสบายตัว ไม่ว่าจะถ่ายรูปกับเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดีไปหมด ร้านมีบรรยากาศอบอุ่นด้วยกรอบหน้าต่างไม้ทรงกลมตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวน่ารัก เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและครอบครัว เมนูก็อร่อยมาก โดยเฉพาะสไตล์เบเกอรี่โฮมเมด ทางร้านคัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถันซึ่งสร้างรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มกาแฟและเครื่องดื่มที่ไม่ใช่กาแฟอีกด้วย

 

กาแฟริมน้ำบ้านชูใจ

 

 

ถัดมาคือ กาแฟบ้านชูใจ ริเวอร์ไซด์ ร้านตั้งอยู่ใต้อาคารพักอาศัยสูงที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่และเล็กและติดกับแม่น้ำระยอง ภายในร้านเป็นแบบเปิดโล่ง แต่มีบรรยากาศค่อนข้างน่าสงสัย ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ในบ้านสวนเพื่อดื่มกาแฟ คอนเซ็ปต์ของร้านอาหารคือการมีช่วงเวลาผ่อนคลายพร้อมรับประทานอาหารอร่อยในบรรยากาศเงียบสงบ นอกจากนี้ร้านอาหารยังมีสายลมพัดผ่านอยู่เสมอ และมีสระน้ำอยู่ใกล้ ๆ ทำให้เกิดบรรยากาศที่ดีทำให้เหมาะสำหรับครอบครัวที่มาพักผ่อนด้วยกัน เมนูของร้านอาหารจะเป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่ทำจากวัตถุดิบจากสวนออร์แกนิก คาเฟ่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติ

 

Pada Café

 

 

ต่อกันที่ Pada Café คาเฟ่สุดน่ารักที่ตั้งอยู่ภายในพรรณวนารีสอร์ท ตกแต่งสไตล์บาหลีด้วยโทนสีชมพูเพิ่มความหวาน นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วย ♪ มีให้เลือก 2 โซน คือ โซนในอาคารพร้อมเครื่องปรับอากาศ สายลมธรรมชาติเย็นๆ พัดมาในโซน Outdoor และภายในร้านก็รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ทำให้เกิดบรรยากาศ ก็จะได้ร่มเงาและเย็นสบาย เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การนั่งดื่มกาแฟเย็นๆ และเมนูของทางร้านก็มีเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบจากแหล่งผลิตผลไม้ต่างๆ ในจังหวัดระยอง เป็นการผสมผสานระหว่างกาแฟชนิดพิเศษและรูปแบบการทำค็อกเทล พร้อมด้วยเมนูเบเกอรี่แสนอร่อยที่หลากหลายอีกด้วย

 

Bake & More

 

 

ถัดมากับ Bake & More (เบค แอนด์ มอล) คาเฟ่สุดชิคตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ใครเป็นสายธรรมชาติรับรองว่าถูกใจแน่นอน เพราะเขามีการจัดสวยที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ทรอปิคอลกับสวนญี่ปุ่น แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ในส่วนของที่นั่งก็มีให้เลือกนั่งหลากหลายโซน ทั้งโซนในห้องแอร์เย็นสบาย และโซนด้านนอกใกล้ชิดกับธรรมชาติ สำหรับเมนูของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งเครื่องดื่ม ของหวาน และอาหารให้เลือกทานเพียบ ใครมาเที่ยวระยองและกำลังมองหาคาเฟ่สำหรับนั่งชิล บรรยากาศผ่อนคลายสบาย ๆ ต้องที่นี่เลย

 

The Creeper House

 

 

มาต่อกับอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ร่มรื่นสุด ๆ อย่าง The Creeper House (เดอะครีเปอร์เฮาส์) คาเฟ่ระยองที่เหมาะแก่การมานั่งพักผ่อน เอนกายชิล ๆ เพราะเป็นคาเฟ่ที่รายล้อมไปด้วยสวนสไตล์อังกฤษที่เหมือนหลุดเขาไปในเทพนิยายเลย ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ของตกแต่งสุดคิวท์ อีกทั้งบรรยากาศยังมีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ซึ่งนอกจากบรรยากาศของร้านจะสวยปังแล้ว เมนูของทางร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะเมนูเค้กและเครื่องดื่มเป็นแบบโฮมเมดที่ทางร้านใส่ใจ พิถีพิถันในการทำทุกขั้นตอน บอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ

 

Aki house

 

 

ไปต่อกันเลยกับคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นอย่าง Aki house (อากิเฮาส์) คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานนีขนส่งใหม่ของจังหวัดระยอง ลงจากรถปุ๊บก็เดินไปได้เลย หาง่ายสุด ๆ ตัวร้านคุมโทนสีขาวสะอาดตา มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้ดีมาก ๆ อีกทั้งยังถ่ายรูปสวยสุด ๆ ในส่วนของเครื่องดื่มเขาก็มีให้เลือกทานครบ ทั้งชา กาแฟ ขนมเค้ก รวมทั้งของทานเล่น แถมยังมีปลั๊กสำหรับชาร์ตแบตไว้ให้บริการอีกด้วย ใครจะมาถ่ายรูปเก๋ ๆ หรือมานั่งชิลก็ตามใจชอบเลย

 

Keep coffee X cafe

 

 

 คาเฟ่ระยอง มาต่อกันที่คาเฟ่สำหรับสายคลีนอย่าง Keep coffee X cafe (คีฟ คอฟฟี่) คาเฟ่ทรงเรขาคณืตที่ตกแต่งเป็นสไตล์มินิมอล ตัวร้านเป็นอาคารคุมโทนสีขาวสะอาดตา มองไปทางไหนก็สบายตาสบายใจไปหมด มีป้ายชื่ือร้านขอบสีดำด้านหน้าร้าน ในส่วนของมุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกเยอะมาก ๆ เพราะทางร้านมีการจัดมุม ตกแต่งได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าถ่ายได้ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงในตัวร้านเลย อีกทั้งเมนูยังมีให้เลือกสั่งหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่มอย่างชา กาแฟ หรือจะเป็นเบเกอรีเขาก็มีีเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่แนะนำเลยค่ะ

 

บทความแนะนำ