คาเฟ่กระบี่ วิวสวย นั่งชิล ได้ฟีลกู๊ด

คาเฟ่กระบี่ อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น high season หรือ low season ที่นี่ยังคึกคักไม่น้อย นอกเหนือจากเกาะและชายหาดแล้ว กระบี่ยังมีดีที่คาเฟ่ขึ้นชื่อไม่แพ้คาเฟ่ในจังหวัดอื่นอีกด้วย บทความนี้ได้รวบรวม 15 คาเฟ่กระบี่ ที่ต้องแวะไปเช็กอินมาให้แล้ว   คาเฟ่กระบี่ วิวสวย ชุมชนสับปะรด คาเฟ่     คาเฟ่กระบี่ ชุมชนสับปะรด คาเฟ่ (Pineapple Community Café) มาถึงถิ่นปลูกสับปะรด ราชินีแห่งผลไม้เขตร้อนชื้น ทั้งที ก็ต้องมาแวะคาเฟ่ชุมชนสับปะรดซะหน่อย จุดนัดพบของกลุ่มคนที่ชื่นชอบความสดใสแบบทรอปิคอล คาเฟ่นี้ตั้งอยู่ในบริเวณโรงแรมเดอะไพน์แอพเพิล มีทั้งโซนเอ้าดอร์ริมสระว่ายน้ำและโซนห้องแอร์ ซึ่งในบริเวณเหล่านี้มีมุมให้โพสต์ท่าถ่ายรูปไฉไลอยู่หลายมุม เหยยย ถือแก้วมะพร้าวยืนถ่ายรูป รูปออกมาสวยเว้อ แถมรสชาติน้ำปั่นก็ดีอีก ผัดไทยสปาเก็ตตี้ซีฟู๊ดก็แปลกไปอีก แต่ที่เป็นซิกเนเจอร์เลยคือ ผัดไทยเส้นจันทร์สับปะรด ยามบ่ายถ้าอยากกินจุบจิบ ขนมขลุกขลิกที่นี่มี เรนโบคากิโกริ และ แพนเค้กบานอฟฟี่ ที่น่ามาลิ้มลองเป็นอยากมาก มากระบี่ คาเฟ่นี้ไม่ควรพลาดเลย   ฮูลา ฮูล่า กอล์ฟ […]

ร้านอาหารเกาะสมุย อร่อยเด็ด

ร้านอาหารเกาะสมุย เปลี่ยนบรรยากาศไปชิลกันที่ทะเลใต้กันค่ะ อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่หลายๆคนต้องไป คือ เกาะสมุย ทะเลน้ำใส บรรยากาศดี วันนี้เราขอแนะนำ ร้านอาหารเกาะสมุย อร่อยเด็ด ต้องไปเช็คอินสักครั้ง ให้ทุกคนได้ตามไปลองทานกัน แต่ละร้านบอกเลย ทั้งอร่อย บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ   ร้านอาหารเกาะสมุย Seen Beach Club     ร้านอาหารเกาะสมุย ฉันเห็นบีชคลับ ไปเกาะสมุยแล้วจะพลาดได้อย่างไร Super Chill Beach Club เกี่ยวกับ นิวเกาะสมุย ตั้งอยู่ติดกับหาดเฉวง สไตล์การตกแต่งเป็นแบบโมเดิร์นย้อนยุค สีสันสดใส สร้างบรรยากาศด้วยที่นั่งทั้งริมชายหาดและชั้นบน มีสระว่ายน้ำติดทะเลให้ลงเล่นน้ำรับลมเย็นๆริมทะเลได้เลย สโมสรวางแผนกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการเต้นรำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล อาหารที่นี่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งไทย ญี่ปุ่น ยุโรป และเครื่องดื่มกาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา,สมูทตี้. หากต้องการนั่งพักผ่อน อาบแดด หรือว่ายน้ำ แวะมาเช็คอินได้เลย   The Roof Samui     The […]

คาเฟ่ระยอง อัปเดตใหม่ คาเฟ่สวยน่าเช็คอิน

คาเฟ่ระยอง  อีกหนึ่งจังหวัดที่ถือว่ามีความครบครันทั้งที่กิน ที่เที่ยว แถมยังมีหาดทรายสวย ๆ ทะเลน้ำใส เดินทางง่ายไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่นอกจากทะเลสวย ๆ แล้ว คาเฟ่ที่นี่เขาก็มีเยอะไม่แพ้กัน แถมแต่ละที่มีสไตล์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวยเก๋ไม่เหมือนใคร วันนี้ชิลไปไหนเลยรวบรวม 20 คาเฟ่ระยอง อัปเดตใหม่ คาเฟ่สวย บรรยากาศชิล มุมถ่ายรูปเพียบ มาฝากกัน เตรียมกล้องให้พร้อมแล้วลุยเลย    คาเฟ่ระยอง Spring day cafe      คาเฟ่ระยอง ก่อนอื่นขอแนะนำคาเฟ่แห่งแรก Spring Day Cafe กันก่อน เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอลที่น่ารัก ภายในร้านใช้สีขาวครีมและมีกลิ่นอายของฤดูใบไม้ร่วง ให้ความรู้สึกสบายตัว ไม่ว่าจะถ่ายรูปกับเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูดีไปหมด ร้านมีบรรยากาศอบอุ่นด้วยกรอบหน้าต่างไม้ทรงกลมตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียวน่ารัก เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและครอบครัว เมนูก็อร่อยมาก โดยเฉพาะสไตล์เบเกอรี่โฮมเมด ทางร้านคัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถันซึ่งสร้างรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มกาแฟและเครื่องดื่มที่ไม่ใช่กาแฟอีกด้วย   กาแฟริมน้ำบ้านชูใจ     ถัดมาคือ กาแฟบ้านชูใจ ริเวอร์ไซด์ ร้านตั้งอยู่ใต้อาคารพักอาศัยสูงที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่และเล็กและติดกับแม่น้ำระยอง ภายในร้านเป็นแบบเปิดโล่ง แต่มีบรรยากาศค่อนข้างน่าสงสัย […]

10 ร้านดังตัวเมืองภูเก็ต ร้านเด็ด

สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวภูเก็ต วันนี้จะชิวไปไหนก็จะพาไปอิ่มอร่อยกับ 10 ร้านอาหารชื่อดังในเมืองภูเก็ต อันไหนที่ยอดเยี่ยม? อันไหนดีที่สุด? ไปดูกันเลย!

10 ร้านอาหารติดทะเล ระยอง

10 ร้านอาหารติดทะเล ใครกำลังมองหาร้านอาหารริมทะเล ใกล้กรุงเทพฯ ขับรถไม่ไกล บรรยากาศชิวๆ บอกเลยว่า “ระยอง” คือคำตอบ